2 người chết, 8 người bị thương trong vụ tai nạn nghiêm trọng tại ngã tư ở Toshima (Tokyo)!

0
776

Một người phụ nữ và một bé gái đã thiệt mạng cho dù đã ngay lập tức được đưa vào bệnh viện cấp cứu, 8 người khác bị thương sau một tai nạn nghiêm trọng giữa một chiếc xe chở rác và một xe hơi ngay tại ngã tư lúc người đi bộ qua đường vào khoảng 12h25 ngày 19/04 tại Toshima (Tokyo), theo thông tin từ Sở Cảnh sát Tokyo. Người phụ nữ trẻ trong độ tuổi 20 và cô con gái 2 tuổi sau khi rơi vào hôn mê đã không thể hồi tỉnh lại dù đã được cấp cứu kịp thời.

Chiếc xe chở rác đã bị chiếc xe hơi đâm vào mạn sườn xe và lật nghiên, một số nạn nhân đã không may bị xe đè lên khi nó bị lật dẫn đến bị thương nghiêm trọng.

Cảnh sát Tokyo cho biết một người đàn ông trong độ tuổi 80 đã điều khiển chiếc xe tải và đâm thẳng vào những người đi bộ băng qua ngã tư, sau đó tiếp tục đi tiếp khoảng 70m trước khi va chạm mạnh với chiếc xe chở rác, khiến cho cả 2 phương tiện sau đó mất kiểm soát và tiếp tục đâm vào những người đi bộ và người đạp xe trên đường. Một nhân chứng cũng cho biết là chiếc xe tải đã tăng tốc thay vì dừng lại tại ngã tư khi nó đâm vào người đi bộ đầu tiên.

“Có một cô gái trẻ nằm bất động trên lòng đường chỗ gần vỉa hè, người đầy máu. Xe tải chở rác nằm nghiêng, và có vẻ như một xe chở khách, xe tải và một số phương tiện khác nữa đã va chạm mạnh” một nhân chứng 54 tuổi tường thuật lại về hiện trường vụ án.

Địa điểm xảy ra tại nạn là một ngã tư đông đúc nằm gần ga Higashi-Ikebukuro có tuyến Yurakucho của Tokyo Metro.

Nguồn: The Mainichi

Vietnam Airline Sugoi

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here