Cựu thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng KAT-TUN, Junnosuke Taguchi thừa nhận cáo buộc tàng trữ cần sa

0
1645

Junnosuke Taguchi, cựu thành viên của nhóm nhạc thần tượng hàng đầu Nhật Bản KAT-TUN, đã thừa nhận cáo buộc sở hữu một lượng nhỏ càn sa sau khi bị bắt giữ cùng với Rena Komine, bạn gái của mình tại nhà riêng ở Tokyo vào ngày 22/05.

Taguchi, 33 tuổi, là cựu thành viên của nhóm nhạc hàng đầu Nhật Bản KAT-TUN, được quản lý bởi ông lớn trong làng giải trí Nhật Bản Johnny&Associates Inc. và tung ra album debut vào năm 2006. Sau 10 năm hoạt động, Taguchi đã rời nhóm vào tháng 3/2016 để bắt đầu sự nghiệp solo của mình. Trên trang web chính thức, Taguchi đã lên kế hoạch bắt đầu tour diễn toàn quốc bắt đầu vào tháng Bảy. Không chỉ hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc, Taguchi Junnosuke còn góp mặt trong nhiều bộ phim điện ảnh và truyền hình.

Taguchi đã bị bắt cùng người bạn gái lâu năm của mình, cựu diễn viên Rena Komine, 38 tuổi, vì đã tàng trữ vài gram cần sa tại căn hộ ở Tokyo mà 2 người sống chung với nhau. Cựu thần tượng nói rằng số cần sa được phát hiện thuộc về cả 2 người trong khi Komine lại khai nhận rằng số cần sa đó của riêng cô. Vụ việc của 2 người sẽ được gửi đến công tố viên vào thứ Sáu, theo thông tin từ các nguồn tin.

Rena Komine, bạn gái lâu năm Taguchi Junnosuke, cũng là một nữ diễn viên tài năng trong giới giải trí Nhật Bản. Cô được công chúng biết đến qua những bộ phim như “3 nen B gumi Kinpachi Sensei 6”, “Yakuza-Busting Girls: Final Death-Ride Battle” hay “Kamen Rider The First”. Hiện tại nữ diễn viên đã hoàn toàn rút khỏi ngành giải trí và khai nhận đang làm việc tại văn phòng cho công ty quản lý của Taguchi. Điều buồn cười là Komine lại từng xuất hiện trong một chiến dịch quảng cáo tuyên truyền về sự nguy hiểm của việc sử dụng các chất kích thích.

Cục Kiểm soát Ma túy Nhật Bản cũng đã tịch thu một số dụng cụ phục vụ cho việc sử dụng thuốc phiện bao gồm một cuộn giấy bạc và một máy xay cần sa tại căn hộ. Các nhà điều tra đang nghi ngờ rằng cặp đôi nổi tiếng đã thường xuyên sử dụng cần sa ngay tại nhà và sẽ xem xét cách thức 2 người mua được chất cấm.

Nguồn: Japan Times

Vietnam Airline Sugoi

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here