Một bữa buffet bánh ngọt matcha cao cấp với giá 5000 yen (1 triệu đồng)!

0
1085

Matcha, hương vị cổ điển đã tồn tại từ rất lâu trong văn hóa ẩm thực Nhật Bản, nhưng sức hút của nó thì chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt, nhất là đối với các thực khách quốc tế. Và nếu bạn là một tín đồ của món đồ ngọt này và muốn có được những trải nghiệm cao cấp hơn trong hương vị, đừng bỏ qua buffet matcha tại khách sạn New Otani Makuhari ở Chiba, với những món tráng miệng từ trà xanh mà bạn sẽ không thể quên sau khi đã thưởng thức.

Những món đồ ngọt nằm trong danh sách buffet trà xanh của khách sạn đều được làm từ Uji matcha, vốn nổi tiếng với vị đắng nhưng cũng đậm đà, được trồng tại vùng trồng trà trung tâm của Kyoto, Uji. Kết hợp vị matcha với hương vị ngọt ngào của món tráng miệng mang lại một hương vị đặc biệt. Những món ăn nổi bật trong menu buffet mà bạn không muốn bỏ qua có thể kể đến bánh cuộn Uji matcha và Uji matcha tiramisu.

Chương trình buffet cao cấp sẽ được bắt đầu từ 27/04 đến 06/05, sau đó sẽ chỉ áp dụng vào cuối tuần và ngày lễ đến ngày 07/07.

Một trong những món ăn phải thử trong menu buffet này chính là món New Edo Dainagon Shortcake được chế biến bởi đầu bếp Shinsuke Nakajima. Là một phần trong series Edo Sweets của Nakajima, món bánh được tạo ra từ hương vị của kẹo và nguyên liệu truyền thống Nhật Bản, với một cách chế biến khéo léo tạo thành một món ăn đương đại.

Tất nhiên, tương xứng với chất lượng của các món ăn, giá cho một suất buffet tráng miệng tự chọn với những chiếc bánh matcha cao cấp có giá 5000 yen (tương đương với 1 triệu đồng). Tất nhiên, các món tráng miệng matcha không phải thực đơn duy nhất trong buffet, bạn có thể lựa chọn các món ăn khác như thịt bò nướng, teppanyaki, sushi, tempura và hơn thế nữa, tất nhiên là cũng với số lượng không giới hạn.

Mức giá 5000 yen ban đầu có vẻ hơi cao so với nhiều người, nhưng đối với việc được thưởng thức món matcha cao cấp thì con số này cũng không quá khó chịu đối với các tín đồ của món tráng miệng này.

Địa chỉ:
Satsuki, khách sạn New Otani Makuhari
Thời gian mở cửa:
Ăn trưa: 11h00 – 13h10 / 13h40 – 16h00
Ăn tối: 17h30 – 20h30
Mức giá:
Ăn trưa: Người lớn: ¥5,000, trẻ em: ¥2,000
Ăn tối: Người lớn: ¥6,000, trẻ em: ¥2,500

Vietnam Airline Sugoi

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here