Shibuya chính thức cấm việc uống rượu trên một phố tuyến phố trong Halloween và các ngày lễ khác

0
1086

Khu phố đông đúc nhất Tokyo, Shibuya đã đưa ra quyết định chính thức về việc cấm uống rượu trên một số tuyến đường trong mùa Halloween, theo thông tin từ các quan chức vào hôm thứ 2, 13/05.

Lệnh cấm áp dụng cho các khu vực đường phố ngoài trời ở quanh ga Shibuya có thể sẽ chính thức bắt đầu vào mùa thu này sau khi số lượng các vụ lộn xộn xảy ra vào dịp Halloween năm ngoái, bao gồm cả việc một chiếc xe tải nhỏ đã bị lật ngay trên phố và một số đối tượng trong độ tuổi 20 đã bị bắt vì hành vi gây rối trật tự công cộng của mình.

Theo báo cáo chính thức của cảnh sát Tokyo, có tất cả một đám đông khoảng 300.000 người, chủ yếu nằm trong độ tuổi vị thành niên đến 30 tuổi, bao gồm cả người Nhật và các công nhân nước ngoài, đã mặc các trang phục hóa trang và tụ tập lại tuyến phố biểu tượng của Shibuya vào ngày 31/10.

Một hội đồng đã được chính quyền quận Shibuya thành lập để thảo luận về cách đối phó với những vụ lộn xộn ngày một leo thang tại các tụ điểm công cộng của quận vào các ngày lễ kỷ niệm hàng năm, vốn bắt đầu trở nên nổi tiếng hơn tại Nhật Bản vào những năm 2000.

Nguồn: Japan Times

Vietnam Airline Sugoi

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here