Tại Nhật, giờ người ta còn bánh cả bánh hình… bầu ngực của các nhân vật anime cho các otaku?!

0
1562

Marketing kiểu “người lớn”?!

Kế hoạch marketing cho anime/ video game nhượng quyền thương mại Senran Kaugura có thể được mô tả thông qua một từ: ngực, ngực và ngực. Trước đây, nhân vật của game đã được quảng bá với dây đeo điện thoại di động có mùi hương của ngực và cả những bát mì ramen theo chủ đề vòng một của phái nữ, và bây giờ, nhà sản xuất lại tung ra một món ăn tiếp theo, tất nhiên là vẫn đậm phong cách riêng của mình, đó chính là những chiếc bánh hình núi đôi!

Loạt game/ anime Senran Kagura nổi tiếng với hình ảnh của những nữ ninja với vòng một đồ sộ.
Bát mì ramen được trang trí với phong cách núi đôi trước đây.

Trong khi các cô gái trong Senran Kagura nổi tiếng với hình ảnh vòng một “đầy đặn”, sản phẩm marketing mới nhất của công ty sẽ lấy cảm hứng từ bộ ngực phi thường của Yumi, nhân vật nước da trắng mịn và đôi mắt băng giá.

Yumi – nữ ninja được lấy cảm hứng cho những chiếc bánh hình bầu ngực.

Hợp tác với Senran Kagura chính là cửa hàng Kuppel, một tiệm bánh độc lập nằm trong khu phố Momoi của Tokyo. Tại nơi đây, những chiếc bánh ngọt với tên gọi Yumi Strawberry Boob Bread dành cho những tín đồ otaku có khẩu vị mới lạ đã ra đời.

Đúng như tên gọi, chiếc bánh chỉ nhìn thôi cũng đã khiến nhiều người phải ngại ngùng…
Hương vị thơm ngon như vẻ ngoài

Trong quá trình sản xuất bánh mì bầu sữa, ông Masanori Takahashi, thợ làm bánh và cũng là chủ cửa hàng chia sẻ rằng anh đã phải rất cẩn thận để nướng bánh ngọt, được làm chủ yếu từ sữa đặc, ở nhiệt độ vừa phải và trong khoảng thời gian thích hợp để bánh có thể giữ được độ mềm mại mời gọi tan chảy ngay trong miệng của thực khách, và cũng để sao cho bột khi nấu chín sẽ có màu trắng tuyết như làn da của nhân vật Yumi.

Trung thành với phong cách marketing độc đáo và đậm chất “người lớn” của mình, bánh mì hương dâu hình bầu ngực sẽ được bày bán tại Kuppel bắt đầu từ ngày 28/11, và khi mua bánh, những thực khách cũng sẽ nhận được một nhãn dán đặc biệt từ Seran Kagura.

Nhiều người đã cảm thấy ái ngại khi nhìn thấy những chiếc bánh có hình dạng tế nhị như vậy, thế nhưng, với các otaku, những tín đồ các cô gái ngọt ngào với thân hình quyến rũ thì lại chẳng lấy làm phiền lòng mà đã sẵn sàng đến ngay quán và tự mình thưởng thức những chiếc bánh “nóng bỏng” và hấp dẫn đúng nghĩa!

Thông tin về cửa hàng:
Kuppel / ク ッ ペ ル
Địa chỉ: Tokyo-to, Suginami-ku, Momoi 2-24
-2 都 杉 並 区 桃 井 2-2-4
Mở cửa lúc:
8:30 sáng – 7:30 chiều (các ngày trong tuần),
9:30 sáng – 7:30 chiều (Ngày thứ bảy)
Đóng cửa Chủ Nhật

Vietnam Airline Sugoi

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here