Xương của hơn 500 người được tìm thấy trong căn hộ của một người đàn ông đã chết!

0
1116

Vào ngày hôm qua, 22/09, cảnh sát đã phát hiện một số lượng xương người cực lớn tại một căn nhà của một người đàn ông đã chết tại Adachi (Tokyo). Rất nhiều các xương đủ các vị trí bộ phận trong cơ thể, được cho của đến hơn 500 người đã được tìm thấy trong khắp căn nhà của người đàn ông đã mất, theo thông tin từ Sở Cảnh sát Thủ đô.

Nơi ở của người đàn ông dường như được biến thành một văn phòng với la liệt những hình mẫu bộ xương người thật. Một người họ hàng đã thông báo với phía cảnh sát về cái chết của người chủ căn hộ do bệnh tật vào đầu tháng 11 năm ngoái. Sau đó một sĩ quan đã được phái đến căn nhà để điều tra và đã vô cùng sửng sốt khi nhìn thấy một lượng lớn xương người nằm ở bên trong nhà lẫn phía ngoài sân. Các mảnh xương sau đó cũng đã được xác nhận là xương của con người.

Tuy nhiên, phản hồi lại thắc mắc của nhiều người về việc người đàn ông đã mất liệu có phải là một hung thủ giết người hàng loạt với sở thích sưu tập xương các nạn nhân của mình hay không, một người quen đã giải thích rằng người đàn ông đã nhập xương người từ Ấn Độ từ vài thập kỉ trước để sử dụng vào các mô hình bộ xương.

Cảnh sát hiện vẫn đang điều tra về nguồn gốc thật sự của các bộ xương, cũng như lý do mà người đàn ông đam mê và bày chúng khắp nơi trong căn hộ như vậy.

Nguồn: The Mainichi

Vietnam Airline Sugoi

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here