Chiến dịch khuyến mãi tới 30 tỷ yen của Line sẽ cho phép người dùng gửi ¥1000 miễn phí cho bạn bè

0
348

Người khổng lồ trong lĩnh vực ứng dụng nhắn tin Line Corp. vừa chính thức đưa ra tuyên bố về việc khởi động chiến dịch thưởng 30 tỷ yen vào tuần tới để kích thích số lượng người dùng dịch vụ Line Pay, trong bối cảnh cuộc chiến thanh toán tín dụng giữa các công ty công nghệ tại Nhật Bản đang ngày càng trở nên nóng hơn.

Chiến dịch được Line tự tin công bố rằng sẽ trở thành một sự kiện với mức ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay, kéo dài trong 10 ngày, từ 20 đến 29/05. Trong thời gian này, người dùng Line có thể tặng ¥1000 miễn phí cho bạn bè trong ứng dụng Line của mình mà không phải chịu bất cứ một chi phí nào.

Điều kiện duy nhất để người dùng được hưởng ưu đãi này đó chính là họ phải là người dùng Line Pay đã xác nhận danh tính thông qua hệ thống của Line. Ngoài ra, họ chỉ có thể gửi ¥1000 1 lần duy nhất cho cùng một tài khoản, nhưng không bị giới hạn số lượng bạn bè mà họ có thể gửi tiền. Ngoài ra, một tài khoản người dùng cũng chỉ nhận được tiền thưởng 1 lần.

Line Pay là một dịch vụ thanh toán trực tuyến được cung cấp trên nền tảng ứng dụng nhắn tin Line, cho phép các người dùng thanh toán bằng cách quét mã QR hay là mã vạch tại các cửa hàng. Ngoài ra những người dùng Line Pay cũng có thể gửi tiền điện tử cho các người dùng khác thông qua Line.

Với chiến dịch mới tạo ra một số tiền thưởng lớn nhất từ trước đến nay, Line Corp hi vọng có thể tăng số lượng người dùng dịch vụ Line Pay. Hiện nay Line có khoảng 80 triệu người dùng tại Nhật Bản, trong đó có khoảng 32 triệu người dùng đã đăng ký Line Pay.

Chính phủ Nhật Bản đang tiến hành đẩy mạnh việc truyền bá thanh toán không dùng tiền mặt, vậy nên có ngày càng nhiều dịch vụ thanh toán kỹ thuật số đang xuất hiện gần đây. Hàng tỷ yen đã được các công ty công nghệ Nhật Bản bỏ ra để đầu tư vào các dịch vụ mới hỗ trợ việc thanh toán không sử dụng tiền mặt.

Paypay Corp, một nhà cung cấp dịch vụ thanh toán qua điện thoại thông minh thuộc sở hữu của SoftBank Corp và Yahoo Japan Corp gần đây cũng đã tiến hành một chiến dịch 10 tỷ yen trong đó người dùng có thể nhận được 20% giảm giá khi mà họ tiến hành thanh toán với Paypay.

Ông Jun Masuda, giám đốc chiến lược và tiếp thị tại Line cho rằng 30 tỷ yen là một khoản đầu tư phù hợp để quảng bá dịch vụ, nhất là khi công chúng Nhật Bản vẫn đang trong bầu không khí ăn mừng kỷ nguyên Reiwa. Chiến dịch mới chỉ áp dụng cho các người dùng Line tại Nhật Bản. Chương trình sẽ kết thúc khi con số 30 tỷ yen được thưởng hết, ngay cả khi thời gian của chương trình còn chưa đi hết được một nửa.

Nguồn: Japan Times

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here