Tour giá rẻ chỉ với 9000¥ ở Osaka!

0
1133

Chất hơn nước cất với hành trình tham quan tour giá rẻ tại Osaka. Hôm nay Sugoi sẽ giới thiệu cho bạn hành trình tham quan tại vùng đất Osaka với chi phí vô cùng “hạt dẻ”.

Bờ biển Shirasaki

Được gọi là “Biển Aegean Nhật Bản” từ đại dương mở rộng ở Thái Bình Dương và bờ biển được chiếu sáng bởi mặt trời. Nó cũng được xem là một công viên tự nhiên ở quận Wakayama. Sự tương phản của bờ đá trắng được tạo thành từ đá vôi. Đây là bờ biển nằm trong Top những bờ biển đẹp nhất Nhật Bản.

Bờ biển Shirasaki

Hái dâu tây

Bạn có thể thưởng thức dâu tây – một sản phẩm đặc biệt của thị trấn Kishigawa thuộc Kinokawa. Vào thời điểm từ đầu xuân ấm áp đến đầu hè. Thị trấn Kishigawa là nơi đầu tiên trồng dâu tây ở Wakayama. Những quả dâu tây lớn này có màu đỏ tươi và thơm với nhiều vị ngọt. Bạn có thể cảm nhận vị dâu tan chảy trong miệng. Thưởng thức hương vị thơm ngon độc đáo của dâu tây vừa được hái. Trải nghiệm hái dâu tây tại đây sẽ để lại cho du khách những kỷ niệm và ấn tượng vô cùng. Thưởng thức những trái dâu tây ngon tuyệt nổi tiếng ở Wakayama với 30 phút ăn thoả thích tại vườn.

Dâu tây hái tại vườn quả to mọng, ngọt thơm

Công viên giải trí Marina City

Marina City là đảo nhân tạo ở vịnh Wakayama.Trên đảo có công viên câu cá biển, Kishukuroshi onsen, resort Harbor View tuyệt đẹp, chợ Kuroshio bán các loại hải sản, công viên chủ đề Porto Europe. Đây là một điểm du lịch thích hợp cho du lịch gia đình hoặc cặp đôi. Với thiết kế chủ đạo là làng chài địa trung hải. Ngoài ra còn có cảnh đường phố nước Pháp, lâu đài cố của Tây Ban Nha. Công viên bao gồm nhiều trò chơi hấp dẫn với mức phí siêu rẻ. Mỗi trò chơi dao động từ 300 yên đến 600 yên như vòng đu quay, ngựa gỗ, xe trượt, máng trượt nước,…Bạn có thể tiếp xúc với những chú cá heo thân thiện. Giá vé vào công viên Porto Europe là 1500 yên với người lớn, 900 yên với trẻ em. Ngoài ra bạn sẽ mất phí riêng khi tham gia những event nêu trên.

Công viên giải trí Marina về đêm

Giá vé chỉ 9980 yên – Khách hàng sẽ có ngày trải nghiệm tuyệt vời

Lịch trình Tour khám phá Wakayama trong ngày:

– 7:30 Xuất phát từ Osaka
– Tham quan bờ biển đá vôi trắng Shirasaki
(Ăn trưa: cơm cá tráp và thịt bò nướng)
– Hái dâu tây ăn hodai tại vườn
– Tham quan công viên giải trí Marina City
– 18:30 Về tới Osaka
(Kết thúc hành trình tour giá rẻ Osaka)
Ngoài ra còn có Tour Osaka – Amanohashidate (Kyoto) cho những ai quan tâm.
Tour Phú Sĩ 2D1N giá rẻ cực sốc.
Trong vé Tour đã bao gồm:
+ Ăn trưa kiểu Nhật cực ngon với cá tráp và thịt bò
+ Xe du lịch 45 chỗ cực rộng rãi đưa đón suốt hành trình
+ Hướng dẫn viên du lịch
+ Bảo hiểm du lịch
+ Vé vào các điểm tham quan, hái dâu tây,…
Sugoi hy vọng rằng những thông tin trên đây có thể giúp bạn có những trải nghiệm thú vị mà không phải quá lo về giá cả. Nhanh tay lưu lại những sổ tay lịch trình này để cuộc sống tại Nhật của bạn trở nên đa sắc màu hơn nhé!

 

Vietnam Airline Sugoi

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here