Căn hộ lấy cảm hứng từ anime Evangelion với mức giá cực rẻ!

0
1143

Tìm kiếm cho mình một căn hộ phù hợp với giá không quá đắt không phải là một trải nghiệm dễ chịu tại Nhật Bản, tuy nhiên, với một chút may mắn, đôi khi bạn có thể có được cho mình những món hời. Ví dụ như căn hộ có diện tích lên tới 41m2 nhưng lại chỉ có giá thuê là 45.000 yen (9,5 triệu đồng), một mức giá rẻ không tưởng cho một căn hộ như vậy, nhất là khi nó sẽ giúp bạn như bước vào thế giới của Shinji ngoài đời thực.

Các tiện nghi có sẵn trong ngôi nhà bao gồm sàn gỗ cứng, điều hòa không khí và điểm đặc biệt nhất, đó chính là trang trí bên trong ngôi nhà y hệt như bối cảnh của bộ phim Evangelion. Trang trí, phông chữ, cách phối màu hay các họa tiết lục giác khiến cho bất cứ ai khi bước vào ngôi nhà lần đầu đều có cảm tưởng như đang bước vào trụ sở chính của nhóm NERV vậy.

Ngay cả bếp cũng được thiết kế theo concept.

Căn hộ có thể cho 1-2 người ở, cho phép nuôi thú cưng và có cả chỗ đậu xe miễn phí. Gần ngôi nhà cũng có một trường cấp ba và việc đi lại cũng rất thuận tiện.

Phòng ngủ còn lại trong ngôi nhà được thiết kế từ cảm hứng Evangelion lại hoàn toàn bình thường, phòng tắm và cũng như vậy, khiến nhiều người tự hỏi liệu những người sinh sống trước đây liệu có phải là một người bình thường và một otaku cứng cựa của Nerv, và đã chia sẻ không gian trong ngôi nhà như vậy hay không.

Căn hộ được xây dựng vào năm 1994, một năm trước khi bộ series anime nổi tiếng Eva chính thức ra mắt và được phát sóng trên truyền hình. Điểm trừ duy nhất đó chính là căn hộ không nằm ở Tokyo mà thôi. Cũng đúng bởi tìm được một căn hộ rộng rãi như vậy với giá 45.000 yen tại Tokyo đúng là chuyện không tưởng.

Nếu bạn có hứng thú và muốn sống như một thành viên của NERV, có thể tìm hiểu về thông tin ngôi nhà tại đây.

Địa chỉ: 170, tầng 1 tòa nhà Kanaya, thành phố Takasaki, tỉnh Gunma

Vietnam Airline Sugoi

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here